Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Rơ le khí Bellofram

 



Trong khi đó, Công ty Nhạc cụ Marsh ban đầu được thành lập vào năm 1865 tại Skokie, Illinois, với tên gọi Công ty James P. Marsh. Marsh được Desco mua lại vào năm 1988 và chuyển đến Hastings, Nebraska, để chia sẻ hoạt động với Marshalltown Instruments của Desco. Marshalltown được thành lập vào năm 1918 tại Marshalltown, Iowa.v

Kể từ khi Marsh Bellofram trở thành một thực thể vào những năm 1990, Marsh Bellofram đã tiếp tục phát triển Rơ le khí Bellofram với các thương vụ mua lại mang tính chiến lược phát huy thế mạnh cốt lõi của mình về quy trình, tự động hóa, đo lường và kiểm soát. Nó được xây dựng để tiếp tục phát triển thông qua các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao nhất, khả năng sản xuất quan trọng, kỹ thuật đổi mới và sự cống hiến vô song cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Vào năm 1950, Bellofram đã giới thiệu xy lanh Bellofram, Rơ le khí Bellofram cơ hoành cán nguyên bản cho nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau. Kể từ thời điểm đó, hơn một tỷ diaphragms đã được sử dụng thành công trên toàn thế giới.

Bellofram bao gồm: xi lanh khí Bellofram , bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, Đại lý Bellofram việt nam, Rơ le không khí Bellofram, bộ phận bảo vệ đồng hồ đo (phớt màng) và các thiết bị thủy lực và khí nén khác sử dụng màng ngăn của ông,…phụ vụ ngành công nghiệp hóa và xây dựng.

Marsh Bellofram là nhà sản xuất thiết bị Rơ le khí Bellofram đẳng cấp thế giới, với sự hỗ trợ sản phẩm mạnh mẽ và phân phối gần như hoàn hảo. Nhiệm vụ của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng bằng dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp đồng thời cung cấp các sản phẩm thiết bị đo đạc chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Để biết thêm thông tin về xi lanh khí Bellofram , bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, Đại lý Bellofram việt nam, Rơ le không khí Bellofram, Rơ le khí Bellofram, Bellofram việt nam… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét