Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Bộ điều chỉnh áp suất Bellofram

 



Lịch sử của Marsh Bellofram cung cấp cái nhìn về lịch sử sản xuất của Mỹ trong thế kỷ 20 và cách nó thích nghi để chuẩn bị cho các nhu cầu và thách thức của thế kỷ 21 và hơn thế nữa. Đó là câu chuyện về các công ty nhỏ hơn cùng nhau kết hợp sức mạnh, tích hợp theo chiều dọc ở những nơi hợp lý, có chiến lược phát triển và phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng tương tự.

Có trụ sở chính tại Newell, Tây Virginia, Hoa Kỳ, Tập đoàn Bellofram là nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu được chứng nhận AS9100D và ISO9001:2015 về OEM, thiết bị kiểm soát quy trình và công nghiệp hiệu suất cao, bao gồm bộ hẹn giờ và bộ đếm, bộ điều khiển kỹ thuật số và bảng điều khiển, RTD và cặp nhiệt điện, dụng cụ và đồng hồ đo áp suất, FRL, xi lanh, Bộ điều chỉnh áp suất Bellofram ,bộ điều chỉnh và đầu dò áp suất không khí, hệ thống đo mức chất lỏng và bể chứa, công tắc bảo vệ bơm và động cơ và rơle xoay chiều, cũng như cảm biến, máy đo tốc độ DC, bộ mã hóa, màng chắn công nghiệp và silicon đặc biệt.

Các sản phẩm Bộ điều chỉnh áp suất Bellofram được tổ chức và bán dưới các bộ phận hoàn toàn chuyên dụng, mỗi bộ phận đều có đội ngũ nhân viên bán hàng kỹ thuật, kỹ thuật ứng dụng và hỗ trợ dịch vụ khách hàng giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.

Bellofram bao gồm: xi lanh khí Bellofram việt nam , bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, Đại lý Bellofram việt nam, Rơ le không khí Bellofram, bộ phận bảo vệ đồng hồ đo (phớt màng) và các thiết bị thủy lực và khí nén khác sử dụng màng ngăn của ông,…phụ vụ ngành công nghiệp hóa và xây dựng.

Các bộ phận của công ty bao gồm:

Điều khiển & Định giờ Tự động, Điện tử Đa dạng ATC, BelGAS, BelGAS CP, BelGAS FM, Bộ phận Màng loa Bellofram, Điều khiển Chính xác Bellofram, Bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, Silicones Bellofram, Điều khiển Lưu lượng EZ, Dụng cụ Marsh/Điều khiển Pascal, Marsh Medical, Sản phẩm Cặp nhiệt điện và WNS Lowery.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, xi lanh khí Bellofram , bộ điều chỉnh áp suất Bellofram, Đại lý Bellofram việt nam, Rơ le không khí Bellofram, … Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét